[New] 5 sự thật về ghế sofa cong mà bạn sẽ không dám tin.

Như có thể thấy, xu hướng đưa những đuờng cong vào trong thiết kế rất phổ biến hiện nay. Không chỉ đưa chúng vào trong “decor” không gian mà những món đồ nội thất như ghế sofa cũng đều được bắt kịp xu thế thời thượng này. Dưới đây là 5 sự thật về kiểu dáng ghế sofa cong mà bạn sẽ không dám tin khi quyết định chi khoản chi phí mua sofa này về cho không gian gia đình bạn. Hãy theo dõi bài viết này nhé!

Sofa cong xu hướng cho những thiết kế nội thất hện đại
Sofa cong xu hướng cho những thiết kế nội thất hện đại

[New] 5 sự thật về ghế sofa cong mà bạn sẽ không dám tin

Có thiết kế kiểu dáng mới lạ

Ghế sofa cong có thiết kế rất đa dạng khác nhau như kiểu dáng ghế sofa cong hình chữ S, chữ C, hay hình ghế giống quả đỗ,… mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp với không gian của gia đình bạn.  Kiểu dáng hình chữ C bao trọn không gian hay hình chữ S phù hợp với không gian rộng của gia đình bạn.Sofa cong hình bán nguyệt đẹp sang trọngKiểu dáng ghế sofa hình chữ C

Với kiểu dáng cong mềm mại và uyển chuyển sẽ là kiểu dáng để lại nhiều “xao xuyến” cho các vị khách hàng khi lựa chọn kiểu dáng này cho phòng khách nhà mình.

Cung cấp nhiều chỗ ngồi hơn so với sofa truyền thống

Do kiểu dáng ghế sofa này có một đường cong chạy dài phần sườn ghế đây sẽ là một lợi thế cực kỳ nhiều chỗ ngồi hơn so với kiểu dáng ghế sofa truyền thống.Bạn không phải lo lắng quá khi nhà có nhiều khách đến chơi hay có công việc gì, một chiếc ghế sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp chỗ ngồi cho tất cả mọi người hơn và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Sofa hình chữ S sang trọng và đẳng cấp
Sofa hình chữ S sang trọng và đẳng cấp

Tiết kiệm được tối đa khoảng trống cho phòng khách

Một chiếc ghế cong sẽ giúp tiết kiệm không gian trong căn phòng. Bởi vì chiếc ghế này đã sở hữu một đường cong “quyến rũ”  khiến cho tầm nhìn không bị cản trở so với chiếc ghế sofa thẳng. Đối với một căn phòng có diện tích nhỏ, bạn có thể bố trí 2 chiếc sofa đường cong đối diện nhau và kê thêm chiếc ghế đơn dựa vào tường để ngồi giữa hai đầu sofa khi cần thiết. Hay chỉ cần 1 chiếc ghế cong kê sát tường klết hợp với những chiếc đôn nhỏ gọn.

Kết hợp một chiếc ghế sofa cong cùng với 2 chiếc ghế đơn
Kết hợp một chiếc ghế sofa cong cùng với 2 chiếc ghế đơn

Còn đối với một không gian phòng khách rộng bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng ghế sofa cong hình chữ S đặt nổi bật ở trung tâm căn phòng tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo.

Tạo ra một chỗ nằm thoải mái

Với kiểu dáng ghế sofa cong này không chỉ dành để ngồi tiếp khách bạn cũng có thể dùng để nằm. Bởi kiểu dáng ghế sofa này có một đường rất dài cong mềm mại và uyển chuyển sẽ là một món đồ giúp bạn trải lưng trên chiếc ghế này để nghỉ ngơi, chìm đắm trong giấc ngủ của mình bông xua tan sự mệt mỏi sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Ghế sofa cong tạo ra một chỗ nằm thoải mái
Ghế sofa cong tạo ra một chỗ nằm thoải mái

Mang tính thẩm mỹ cao cho không gian

Một bộ sofa với một kiểu dáng mới lạ, đọc đáo sẽ là một bộ mặt của toàn bộ căn hộ. Do vậy, một chiếc sofa cong sẽ là món đồ đẹp mang đến cho gia đình bạn sang trọng và đẳng cấp phù hợp với mọi phong cách hiện đại hay phong cách Châu Âu mà gia chủ đang tìm kiếm.

Những mẫu ghế sofa cong cho phòng khách hiện đại.

Chúng ta có thể thấy, hiện nay có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa cong khác nhau. Nhưng tâm lý chung của nhiều khách hàng khi nhìn nhiều mẫu ghế quá sẽ bị “rối ren không lối thoát” nên lựa kiểu dáng nào phù hợp với không gian của gia đình bạn. Dưới đây là một số mẫu ghế sofa cong bạn tham khảo:

Sofa cong phong cách Châu Âu
Sofa cong phong cách Châu Âu
Sofa cong sang trọng và hiện đại
Sofa cong sang trọng và hiện đại
Sofa cong hình chữ C mang đến không gian snag trọng, hiện đại
Sofa cong hình chữ C mang đến không gian snag trọng, hiện đại
Sofa cong quyến rũ cho không gian
Sofa cong quyến rũ cho không gian
Sofa hình chữ S bao trọn không gian
Sofa hình chữ S bao trọn không gian
Sofa kiểu dáng hình chữ S tạo điểm nhấn cho không gian
Sofa kiểu dáng hình chữ S tạo điểm nhấn cho không gian
Sofa cong phong cách hiện đại
Sofa cong phong cách hiện đại
Sofa cong xu hướng "hot" hiện nay
Sofa cong xu hướng “hot” hiện nay
Sofa cong hiện đại mang phong cách thời thượng và tinh tế
Sofa cong hiện đại mang phong cách thời thượng và tinh tế

Sofa cong xu hướng cho những thiết kế nội thất hiện đại

Trên đây là những mẫu ghế sofa cong phù hợp với mọi không gian gia đình bạn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu dáng ghế sofa cong như thế nào sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình thì hãy để Vinaco chúng tôi giúp bạn:

Liên hệ ngay để nhận ƯU ĐÃI LỚN:

  • Tư vấn free, nhiệt tình như một nhà thiết kế thuần thục với kinh nghiệm thiết kế nội thất
  • Ghế sofa được đóng với chất liệu tốt, đảm bảo uy tín, chất lượng, hàng đẹp giống như mẫu thực tế.
  • Nguyên liệu được lựa chọn từ chất liệu da, vải, phần đệm mút và khung ghế sofa bên trong.
  • Đăng ký ngay để được nhận phiếu giảm giá lớn từ Vinaco
  • Miễn phí tiền vận chuyển ghế sofa
  • Có chính sách bảo hành và hậu mãi,….v.v

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nội thất phòng khách, chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều các sản phẩm ghế sofa với nhiều kiểu dáng, các chủng loại và màu sắc đa dạng và phong phú. Các khách hàng đến với công ty Vinaco luôn tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với mình cũng như không gian gia đình. Với những thiết kế hiện đại và đầy sự tinh tế. Các mẫu ghế sofa cong tại công ty chúng tôi sẽ góp phần tô điểm cho không gian của gia đình bạn thêm đẳng cấp và thời thượng.

                                                      Hãy đến với chúng tôi, hãy để Vinaco góp một phần vào không gian sống của bạn!